image banner
Đảng ủy xã Long Hậu tổ chức sơ kết 03 năm thực hiện kết luận số 01-KL/TW của Bộ chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Ngày 26/4/2024, Đảng ủy xã Long Hậu tổ chức sơ kết 03 năm thực hiện kết luận số 01-KL/TW của Bộ chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tham dự có đồng chí Bùi Tấn Đạt – Chuyên viên BTG Huyện ủy, đồng chí Huỳnh Văn Trí – BT.Đảng ủy, đồng chí Trần Kim Tuyền – PBT. Đảng ủy - CT.HĐND, đồng chí Nguyễn Văn Chính – PBT. Đảng ủy - CT. UBND xã cùng toàn thể cán bộ, Đảng viên các chi bộ trên địa bàn xã.

Anh-tin-bai

Qua 03 năm tổ chức triển khai thực hiện các nội dung Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW với các chuyên đề hàng năm. Đảng ủy xã đã xây dựng kế hoạch và tổ chức hội nghị học tập quán triệt chuyên đề hàng năm đến toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ. Tỷ lệ đảng viên tham dự học tập được nâng lên, có 165/167, đạt 98,80%.  MTTQ, các đoàn thể tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, hội viên được 147 cuộc với hơn 4.410 lượt người dự, chủ yếu lồng ghép vào các cuộc họp chi, tổ hội các cuộc họp BCH của các đoàn thể, các ngày lễ, hội và thông qua hệ thống phát thanh xã cũng đã tuyên truyền rộng rãi ra nhân dân trên địa bàn. Tuyên dương 08 tập thể, 18 cá nhân có thành tích tốt trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ban Tuyên giáo Đảng ủy phối hợp với MTTQ, các đoàn thể thực hiện tốt công tác thi đua do huyện phát động và các phong trào của xã, nhất là xây dựng mô hình “Tự soi, tự kiểm” gắn với chuyên đề hàng năm. Tập trung tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên tích cực hưởng ứng các mô hình, phong trào thi đua do ngành dọc phát động, nhất là thực hiện có hiệu quả các mô hình dân vận khéo như mô hình “Camera an ninh trong các cơ sở tôn giáo”; mô hình “4 tự quản khu dân cư”; mô hình “tiếng loa thanh niên”; mô hình “tuyến đường sáng, xanh, sạch - đẹp, an toàn”,…thường xuyên tuyên truyền trên bảng điện tử, màng hình Led trụ sở UBND để thu hút sự quan tâm của quần chúng nhân dân, tổ chức hội thi sân khấu hóa tham gia, thu hút 248 thí sinh và cổ động viên tham dự với các phần thi sôi nổi như thi thuyết trình, thi kiến thức, đơn ca, song ca, tốp ca hát về Đảng, Bác Hồ, tình yêu, quê hương, đất nước,…

Anh-tin-bai

Tại hội nghị, Đảng ủy xã đã khen thưởng 01 tập thể và 03 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Trong thời gian tới, Đảng ủy xã tiếp tục đẩy mạnh giáo dục đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên, tiếp tục nêu gương điển hình các cá nhân, tập thể, gương người tốt việc tốt. Qua đó, thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, kế hoạch của Tỉnh, Huyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh